Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Finish khóa học SEO Pro khóa 20 – Vinalink

Tốt nghiệp

Đúng như theo kế hoạch vạch ra, ngày 09/04/2013, Clb SEO Việt Nam Bế giảng khóa học SEO PRO – K20. Khóa học đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thời gian học tuy ko dài nhưng với sự chỉ dậy hướng tận tình cùng với sự chia xẻ kinh nghiệm qua trải nghiệm thực tế, sự support từ  BTC, sự nhiệt huyết sôi nổi từ các bạn đồng môn ( à nhầm bạn cùng lớp sorry HoangGH hơi nhiễm phim ảnh tẹo Oh Really? ) để từ đó HoangGH cùng mọi người đã tích lũy cho mình những kiến thức bổ ích để áp dụng vào công việc đồng thời cũng tham gia và góp sức xây dựng cộng đồng SEO ngày càng lớn mạnh.

Khóa học kết thúc mọi người được nhận được giấy chứng nhận và chở về vời công việc thường nhật hàng ngày Crying. Ko biết mọi người thế nào chứ HoangGH cảm giác thật thiếu vắng 1 cái gì đó cứ mỗi lần kết thúc công việc vào chiều thứ 3, 5 hàng tuần nguyên nhân cũng chỉ vì tiềm thức đã được in đậm cái thời gian đó, cái vị trí lúc đó là tại tòa nhà VTC rồi.
Tuy nhiên đây là mới chỉ là kết thúc lý thuyết. HoangGH cùng các bạn bắt đầu lào vào thực hành với các chiến dịch của mình vào thứ 7 hàng tuần – ( viết đến đây tụ dưng hưng phấn thế,năng lượng căng đét Big Smile )

Cuối cùng HoangGH xin chân thành gửi lời cảm ơn tới các Thầy cô ( Tuấn Hà, Đăng Trần, Thầy Việt, Thầy Sơn, Miss Lý Bầu), Mr. Tài, Trung cóc, các bạn BTC và cảm ơn tất các các anh chị, các bạn học viên yêu quý!. Xin kính chúc tất cả các thầy cô, các anh chị, các bạn học viên sức khỏe – thành công- và hạnh phúc! và hẹn gặp lại tại các buổi thực hành, thảo luận + giao lưu thể thao, thể chất, văn nghệ à còn cả liên hoan nữa chứDribble


Thảo luận Adword

HoangGH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét